Chính sách vận chuyển – giao nhận
- Chính sách giao nhận này mô tả các điều khoản và điều kiện về giao và nhận hàng, kiểm hàng và phân định trách nhiệm của bên vận chuyển khi Khách hàng mua hàng tại Goodmi
- Chúng tôi bảo lưu quyền sửa đổi, cập nhật Chính sách giao nhận này trong từng thời điểm cụ thể và sẽ thông báo cho Khách hàng trong trường hợp cần thiết.
- Chính sách giao nhận này là một bộ phận không thể tách rời của Điều khoản Sử dụng Dịch vụ được đăng tải trên Trang Web này.
1. Phạm vi giao hàng
Công ty TNHH XUẤT NHẬP KHẨU MÁY TRỢ THÍNH GOODMI thực hiện dịch vụ bán hàng & thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam và tại TP Hà Nội, TPHCM
Khu vực TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội bao gồm: Khu vực nội thành và khu vực ngoại thành.
- Nội thành Hà Nội: Quận Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Ba Đình, Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàng Mai, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Long Biên, Hà Đông.
- Ngoại thành Hà Nội: Bao gồm các quận, huyện còn lại
- Nội thành TPHCM: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Phú Nhuận,Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Quận Tân Phú.
- Ngoại thành TPHCM bao gồm: Thành Phố Thủ Đức và các quận huyện còn lại.
2. Phương thức giao hàng
2.1. Nhận hàng trực tiếp tại Goodmi
– Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở Công ty TNHH XUẤT NHẬP KHẨU MÁY TRỢ THÍNH, Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty.
– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.
– Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.
2.2. Chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng
Đơn hàng được vận chuyển bởi đơn vị vận chuyển là bên thứ ba mà chúng tôi hợp tác, tùy vào quyết định của chúng tôi.
Thời gian giao hàng được tính từ thời điểm đơn hàng được xác nhận đặt hàng thành công bằng phương thức được xác định bởi Goodmi.
Đối với đơn hàng đặt trước hoặc Sản phẩm không có sẵn và được xác nhận đặt hàng thành công, thời gian giao hàng được tính từ thời điểm Goodmi thông báo cho Khách hàng bằng phương thức xác định (như gọi điện thoại, gửi email xác nhận, SMS, v.v.) sau khi có đầy đủ Sản phẩm theo như đơn hàng đã được xác nhận đặt hàng.
Tùy thuộc vào khu vực giao hàng, chúng tôi thực hiện giao hàng cho Khách hàng với thời gian phí như sau:
- Nội thành Hà Nội và TPHCM: Giao hàng nhanh từ 2-4 giờ
- Ngoại thành Hà Nội và TPHCM: Giao hàng trong 24 giờ
- Các khu vực khác: Tuỳ thuộc vào từng khu vực, thời gian giao hàng tối đa từ 1-3 ngày
Lưu ý:
- Thời gian giao hàng trên áp dụng với các đơn hàng xác nhận đặt hàng thành công trước 14h trong ngày, các đơn hàng được xác nhận sau 14h sẽ được xử lý vào 8h ngày kế tiếp.
- Thời gian giao hàng không bao gồm: Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.
- Trước khi giao Sản phẩm, chúng tôi sẽ thông báo trước với Khách hàng để sắp xếp thời gian nhận Sản phẩm. Trong trường hợp Khách hàng lựa chọn hình thức nhận hàng tại cửa hàng: thời gian nhận hàng sẽ phụ thuộc vào thời gian làm việc thực tế của từng cửa hàng và theo hướng dẫn của chúng tôi.
3. Kiểm tra hàng
– Khi Sản phẩm được giao cho Khách hàng, Khách hàng có thể được yêu cầu kiểm tra sản phẩm. Sản phẩm được giao theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”, sản phẩm được đóng gói đầy đủ 1 hộp COD và 1 lớp chống sóc. Khách hàng được phép kiểm tra Sản phẩm bên trong trước khi thanh toán. Khách hàng có thể từ chối nhận hàng nếu phát hiện Sản phẩm có dấu hiệu bị hư hại, rách, móp méo, ướt bao bì, hoặc sản phẩm bị thiếu, gửi sai sản phẩm,… và thông báo ngay cho chúng tôi khi phát hiện đó và liên hệ hotline 0972.555.145 để được hỗ trợ.
Lưu ý: Khi khui (mở) hộp các sản phẩm, Khách hàng vui lòng quay lại video quá trình thực hiện để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Khách hàng cần kiểm tra ngoại hình và bất kỳ lỗi hoặc hư hại nào trước khi kích hoạt sử dụng sản phẩm.
4. Phí giao hàng
– Lưu ý: Phí giao hàng Không bao gồm phụ phí (phí lắp đặt…) và vận chuyển hàng cồng kềnh.
– Quý khách vui lòng trả thêm phí vận chuyển 20.000 VNĐ (Hai mươi năm nghìn đồng chẵn).
– Trường hợp Quý khách yêu cầu nhân viên Goodmi trực tiếp lắp đặt tại nhà Quý khách, chúng tôi sẽ tính phụ phí (phí lắp đặt,….) theo từng trường hợp khi giao dịch.
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Goodmi nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: Hà Nội: 0972.555.145 hoặc 0978.222.145, Email: goodmivietnam@gmail.com